❤ Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng 22/7, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bệnh viện 115 – Bà Phạm Thị Kim Diệp cùng đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa 115 đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại Khu di tích Truông Bồn xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.

🇻🇳 Truông Bồn được ví như “tọa độ lửa” có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng trong cuộc đấu tranh giải phóng miền Nam. Đây là tuyến đường độc đạo chiến lược, nối liền mạch máu giao thông để miền Bắc chi viện cho miền Nam ruột thịt. Sáng 31-10-1968, 13 chiến sĩ TNXP của tiểu đội thép, tiểu đội cảm tử thuộc Đại đội 317 – Đội 65 – Tổng đội TNXP đã anh dũng hy sinh trong lúc đang làm nhiệm vụ… Nơi đây đã trở thành địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống yêu nước cho tuổi trẻ, là địa chỉ văn hóa tâm linh đón hàng vạn đồng bào, chiến sĩ về đây tri ân…


💕 Trong niềm xúc động, đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa 115 đã kính dâng vòng hoa tươi thắm, những nén tâm hương với lòng thành kính trước những hy sinh lớn lao của các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng ngã xuống vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân.

💕 Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của của bệnh viện thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã hi sinh bảo vệ Tổ quốc.