🌈 Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa 115 tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức cho gần 300 cán bộ y tế, người lao động dưới sự truyền đạt của Giảng viên Lê Thị Hồng Sơn- Sở Y tế Nghệ An.

💢 Trong những năm qua, bên cạnh việc phát triển chuyên môn, áp dụng những công nghệ cao, hiện đại vào công tác KCB, Bệnh viện Đa khoa 115 cũng rất chú trọng việc bồi dưỡng phát triển con người, trong đó kỹ năng giao tiếp ứng xử luôn được ưu tiên hàng đầu. Thực tế đã cho thấy phong cách và thái độ phục vụ người bệnh có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng điều trị.

Chính sự đồng cảm, khích lệ, sẻ chia trong giao tiếp, ứng xử của đội ngũ nhân viên y tế nói chung, bác sỹ và điều dưỡng nói riêng giúp người bệnh và người nhà người bệnh giải tỏa nỗi lo lắng bệnh tật, tạo tinh thần thoải mái, hợp tác tốt với nhân viên y tế trong quá trình điều trị, từ đó người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng giao phó sức khoẻ và tính mạng của mình cho bệnh viện.

🌷 Bằng những kiến thức và kinh nghiệm của mình, trong 2 buổi, các học viên được GV Lê Thị Hồng Sơn truyền tải những thông điệp hữu ích trong giao tiếp ứng xử với người bệnh.
Buổi tập huấn này sẽ góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; làm đẹp hơn nữa hình ảnh người cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa 115.