Tết Trung thu – Tết của Thiếu nhi, ngày mà trẻ em luôn háo hức mong đợi để được hoà mình vào những điệu múa lân và cùng vui đùa, ca hát phá cỗ dưới ánh trăng rằm bên những người thân yêu. Nhưng không phải trẻ em nào cũng được đón mùa Trung thu trọn vẹn bên gia đình. Vẫn còn những em nhỏ đang phải chịu nỗi đau bệnh tật, xa gia đình ở lại bệnh viện điều trị dịp Tết trăng rằm. Tại Bệnh viện 115, có 14 bé đang ở lại viện, trong đó có 2 bé sơ sinh đón Trung thu đầu tiên trong đời.
Với mong muốn mang lại niềm vui cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện, Đoàn Thanh niên Bệnh viện ĐK 115 đã tổ chức thăm tặng quà và mời tham dự Chương trình “Vui Tết Trung thu” cùng với con em CBNV bệnh viện sẽ được tổ chức vào đêm 7/9 (tức ngày 12 tháng Tám âm lịch).
Được BCH Công đoàn và các anh chị ĐVTN tới từng giường bệnh thăm hỏi và trao tận tay những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần các cháu nhỏ thêm vững tin chiến thắng bệnh tật, sớm trở về đoàn tụ với gia đình, các cháu và gia đình rất bất ngờ và xúc động. Các con đã gửi lời cảm ơn tới bệnh viện đã dành sự quan tâm, những lời chúc tốt đẹp nhất cùng tình cảm yêu thương tới các cháu nhỏ để các cháu không thấy tủi thân khi Trung thu đã đến thật gần.
Tuy không được rước đèn cùng với gia đình, người thân, nhưng các bạn nhỏ sẽ cùng với con em CBNV bệnh viện tham gia các hoạt động vui chơi sôi nổi như hoà mình vào những màn múa lân rộn ràng, rước đèn ông sao, bày cỗ trông trăng và chơi các trò chơi cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô chú ĐVTN và các bạn nhỏ “gia đình 115” biểu diễn vào đêm nay 7/9.