BÁO CÁO KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024
Trong 6 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, cũng như đầu tư vào cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân. Bệnh viện đã tổ chức đợt tự kiểm tra, đánh giá chất lượng nội bộ và tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh cùng nhân viên y tế với kết quả như sau:
Để cập nhật thông tin chi tiết và tư vấn dịch vụ tại Bệnh viện, Khách hàng vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA 115 NGHỆ AN
Phòng Chăm sóc khách hàng: 1900 56 56 15
Vận chuyển cấp cứu: Trong tỉnh: 115 – Ngoại tỉnh: 0238 115
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần
Địa chỉ: Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An