❣ Hạnh phúc nhất với các ông bố, bà mẹ là lần đầu nhìn thấy hình ảnh của con. Bằng công nghệ hiện đại ngày nay, mẹ có thể nhìn thấy con ngay cả khi con chưa chào đời. Những hành động ngộ nghĩnh, những biểu cảm đáng yêu của em bé trong tử cung người mẹ khi siêu âm thai đã được bắt trọn, ghi lại và gửi cho bố mẹ thông qua các ứng dụng facebook, zalo, instagram… Đó là món quà vô giá, mà nhiều bậc bố mẹ rất hạnh phúc và thú vị khi nhận được.

❣ BS Sản khoa Đinh Văn Quang tâm sự: “Nhìn những cặp vợ chồng đến khám thai, chờ đón đứa con lớn lên mỗi ngày, tôi thấy vui lây”. Từ cảm xúc đó, mà bác sĩ Quang luôn mong muốn được ghi lại quá trình 9 tháng 10 ngày này của mỗi em bé.


❣ Vậy là, ngoài việc in hình ảnh thai nhi để lưu hồ sơ khám bệnh, thì các bác sĩ lại thêm một công đoạn khác rất ý nghĩa, đó là viết “nhật ký” con yêu cùng các bà mẹ. Công đoạn này tuy không phức tạp, nhưng để chọn ra những khoảnh khắc đắt giá cần lưu giữ lại thì mất khá nhiều thời gian.

❣ Mới đây, Bệnh viện ĐK 115 vừa trang bị máy Siêu âm Voluson S8T của Mỹ. Máy có đầy đủ các loại đầu dò dùng cho siêu âm bụng, phụ khoa, tuyến vú 3 chiều, 4 chiều. Máy có hỗ trợ nhiều loại đầu dò cùng hệ thống thông minh và công nghệ thăm dò kết hợp để tạo ra chất lượng hình ảnh vượt trội, giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác, đồng thời cho hình ảnh bé yêu chân thực và sống động cao nhất.