🌞 Nắng nóng liên tục với nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến ngưỡng 40 độ C. Để giúp xua tan đi cái oi bức, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh, Bệnh viện Đa khoa 115 đã có những cách làm thiết thực.
Mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa 115 tiếp đón trên 1.000 lượt bệnh nhân khám và điều trị nội trú cùng người nhà thăm nuôi. Ngoài việc trang bị đầy đủ thiết bị làm mát như điều hòa, quạt, hệ thống rèm che… thì Bệnh viện bố trí nhiều điểm lấy nước tinh khiết với cả 2 chế độ nóng, lạnh tại khu vực các khoa lâm sàng và ở khu vực nội trú.

💖 Anh L.V.H đang chăm sóc vợ mới sinh bé tại Khoa Phụ Sản chia sẻ: “Trước đây, đi viện cứ phải mang mấy cái phích nước nóng rất lỉnh kỉnh, nhưng giờ bước chân ra cửa là đã có nước dùng rồi. Đêm hôm dậy pha sữa nhiều lần, có nước nóng tại khoa rất thuận tiện”.

🌈 Tại khu vực nội trú, gánh nặng chi phí ăn ở, điều trị trong thời gian dài, có người lên đến hàng tháng trời, nên việc bệnh viện cung cấp hệ thống nước tinh khiết miễn phí ngay tại khoa với đầy đủ nước nóng lạnh giúp bệnh nhân và người nhà yên tâm hơn trong việc điều trị, đỡ rất nhiều chi phí.

💖 Hàng ngày các điểm lấy nước được lau chùi, bảo quản sạch sẽ. Hệ thống cốc giấy dùng 1 lần cũng được cung cấp đầy đủ. Ngoài ra, Tổ kỹ thuật và đơn vị Chống nhiễm khuẩn bảo hành, bảo trì và kiểm tra, xét nghiệm nước định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước uống an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh.”