𝐊𝐡𝐢 “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐥𝐚̣” 𝐡𝐨́𝐚 “𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠”… 𝕔𝕠́ 𝕟𝕠̛𝕚 𝕟𝕒̀𝕠?

“𝓝𝓰𝓾̛𝓸̛̀𝓲 𝓵𝓪̣” lắng nghe trọn vẹn câu chuyện của bạn…
“𝓝𝓰𝓾̛𝓸̛̀𝓲 𝓵𝓪̣” động viên, khích lệ, tìm phương pháp tốt nhất, cùng bạn chiến đấu với bệnh tật…
“𝓝𝓰𝓾̛𝓸̛̀𝓲 𝓵𝓪̣” sẵn lòng ủng hộ, tiếp sức để bạn mạnh mẽ vượt qua khó khăn, thiếu thốn…
Ở Bệnh viện Đa khoa 115, việc lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với người bệnh là điều đặc biệt quan trọng. Bác sĩ, đội ngũ nhân viên cũng chính là NGƯỜI THÂN, NGƯỜI BẠN của khách hàng. Được nghe giãi bày những nỗi khổ niềm đau, những tâm tư dấu kín… là trách nhiệm, cũng là vừa là vinh dự của chúng tôi.
Tiếp xúc với hàng trăm, hàng ngàn gia đình, mỗi gia đình là một hoàn cảnh, một bệnh lý, một câu chuyện khác nhau. Dù chẳng thể nhớ hết những câu chuyện ấy, nhưng với Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là các y, bác sĩ trực tiếp điều trị và chăm sóc người bệnh, thì làm thế nào để bệnh nhân mau khỏe, tinh thần phấn chấn, vết thương nhanh lành… là mong mỏi, là mục tiêu của họ.
Không chỉ chữa bệnh, với những gia đình bệnh nhân khó khăn, y bác sĩ còn hỗ trợ rất nhiều về mặt vật chất. Bớt từ chính đồng lương của mình để trao cho bệnh nhân cơ hội chạy chữa. Tấm lòng người thầy thuốc 115 đã khiến rất nhiều bệnh nhân nghẹn ngào, xúc động. Với họ lúc ấy, y, bác sĩ là người thân, là ÂN NHÂN của mình.
Chúng ta thường chỉ mất 15s để “quen” một người nào đó, nhưng có khi cả đời không quên được một mối thân tình. Chúng tôi tin rằng, những điều đẹp đẽ, ấm áp nhân lên mỗi ngày ở Bệnh viện Đa khoa 115, chúng ta- từ “Người lạ” hóa “Người thương” tự lúc nào không hay