💜 Luôn mong muốn được quan tâm chu đáo đến những trải nghiệm của người bệnh và gia đình là điều mà chúng tôi không ngừng nỗ lực, với tinh thần tiếp thu và đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ, đem tới nụ cười và sự hài lòng cho mỗi khách hàng sau quá trình thăm khám và điều trị.

🎗️ Họp hội đồng người bệnh là một hoạt động thiết thực như thế, từ đây người bệnh và gia đình được nói lên tiếng nói của bản thân, đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, qua đó Bệnh viện được lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc, tiếp thu ý kiến đóng góp, hướng tới tinh thần dân chủ, sự hài lòng, nhất trí cao. Đây cũng là dịp Bệnh viện tuyên truyền, vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

💌 Sau khi lắng nghe mọi ý kiến phát biểu tại cuộc họp, Ths.BS Phạm Gia Trung – Phó giám đốc Bệnh viện, chia sẻ “Vô cùng đáng quý khi ngày hôm nay chúng tôi nhận được những lời khen ngợi về tinh thần làm việc nhiệt huyết, thái độ ân cần, nhẹ nhàng từ người bệnh. Thế nhưng những góp ý, phê bình cũng rất quan trọng, để Bệnh viện nhanh chóng khắc phục những tồn tại, phát huy thế mạnh, không ngừng cầu thị để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”