🍀 Đứt dây chằng chéo khớp gối là một chấn thương thường gặp, đặc biệt là chấn thương thể thao, làm giảm chức năng gối trong các hoạt động đòi hỏi di chuyển nhanh, mạnh và đột ngột. Nếu không phẫu thuật sẽ gây tổn thương các bộ phận khác như sụn chêm và sụn mặt khớp của khớp gối; bệnh nhân có thể đối mặt với nguy cơ tàn phế khớp gối, mất chức năng vận động và đi lại. Bệnh nhân cần được phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng và xử lý những tổn thương liên quan.

⛑ Khoa Chấn Thương Chỉnh hình – Bệnh viện Đa khoa 115 hiện đang áp dụng phương pháp Phẫu thuật nội soi tái tạo dây chằng chéo bằng kỹ thuật All Inside giúp cho bệnh nhân giảm đau đớn, không mất nhiều máu, ít biến chứng, đảm bảo thẩm mỹ… Từ ngày thứ 3 sau mổ, bệnh nhân đã có thể tập đi nhẹ nhàng bằng chính đôi chân của mình với sự hỗ trợ của nạng, sau 2 tuần đã có thể bỏ nạng hoàn toàn. sau tập phục hồi chức năng có thể quay lại chơi thể thao như bình thường.


🎯 Đây là một phẫu thuật khó, đòi hỏi cơ sở y tế phải có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hiện đại gồm: Hệ thống nội soi hiện đại, phòng mổ vô khuẩn 1 chiều… cùng ekip phẫu thuật trình độ cao, có đội ngũ bác sĩ tập phục hồi chức năng chuyên biệt.

Với sự đồng bộ về cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đặc biệt là chủ động cập nhật kỹ thuật, trau dồi chuyên môn cho cán bộ y tế, Bệnh viện Đa khoa 115 đã đem đến cho khách hàng những dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí tiết kiệm, không cần đến các bệnh viện tuyến trung ương